Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Thơ Viêt ở Đức (Chu Keng)

BBT nhận được email của Thi sỹ Chu Keng gửi từ Berlin xa xôi vạn dặm:

Kg Bác NV Thuận!
Năm Mới 2014, xin gửi tới Các Bác K13 lời chúc sức khỏe
An Khang-Thịnh Vượng, đặc biệt: luôn nhiều niềm vui trong
cuộc sống.
Tôi cũng xin cám ơn Bác đã đăng tải bài viết của Đỗ Trường
về tập thơ: Thơ Việt ở Đức, trên trannhuong.com, thực ra bài
của Đỗ Trường còn được đăng tải trên 20 tờ báo mạng trên
toàn thế giới...
Tôi có 7 bài thơ được đăng tải ở tập thơ này, tôi gửi Bác , nếu
có thời gian thì bác đăng toàn bộ để các bác trong lớp ta đọc
xem thơ tôi có tạm được không?
Tháng 6.2013 tôi vinh dự được đăng 5 bài thơ ở tập thơ:
VĂN MINH SÔNG HỒNG, do Báo Người Hà Nội và Tạp chí Cửa Biển
ấn hành nhân dịp năm du lịch sông hồng. Tôi có gửi Bác Nguyễn Đình Hóa
vài cuốn để giớ thiệu với các bác hôm "Về Lại Đại Từ-05.10.2013"
Nhân đây tôi cũng gửi toàn bộ 5 bài thơ và ảnh bìa để bác đăng
lên mời các bác đọc thử xem sao!
Gửi Bác lời chào trân trọng
Chu Văn Keng


Còn vài ngày nữa là sang năm mới, BBT xin đăng các bài thơ in trong tập "Thơ Việt ở Đức" làm món quà tất niên năm Quý Tỵ của Thi sỹ Chu Keng gửi tới các anh chị K13 toán cơ ĐHTH yêu quý:








Sau đây là các bài thơ in trong tập "Văn Minh Sông Hồng":







Xin chúc mừng Thi sỹ Chu Keng. 
Chúc Anh năm mới Giáp Ngọ khỏe mạnh và sáng tác nhiều thi phẩm hơn nữa.


--------------------------------
(TB: xin xem bài đăng trên Blog K13toanco tháng 12/2013:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét