Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

THƯ VÀ THƠ ANH ĐOÀN VĂN BẢN


BBT: Sáng nay (30/3) mở hộp thư gút-gồ, thấy bức thư  gửi về BBT lúc bốn giờ sáng VN, chắc bên xứ  “đường bạch dương sương trắng nắng tràn” anh Bản viết bài thơ lúc gần nửa đêm.
Nhận được email BBT gửi xin góp ý bản danh sách Lớp toán 68-72, anh Bản đã gửi ngay nhiều thông tin quý báu để chúng tôi chỉnh sửa danh sách lớp.
Xin cảm ơn tấm lòng của anh Đoàn Văn Bản với lớp và xin phép đăng bài thơ anh gửi sau đây để bà con K13 toán cùng coi:

Lớp Toán 13
                   Đoàn Văn Bản
(Nhân dịp nhận được e-mail của Vĩnh Thuận)

Chúng mình Lớp Toán Mười ba
Cùng điểm danh lại, nhớ ta nhớ mình
Trăm ba (130) có lẻ bình sinh
Hãy cùng nhớ tới, chớ tình phụ ai!

Lan (Trần) Lan (Nguyễn) Lan (Ngô)
Liên Loan Lộc Yến Yên Giang Nhã Nhàn
Khánh Khương Mai Mão Thảo Thanh
Tư Tiên Tâm Thái Oanh thành hai hai (22)

Các anh Hiền Hãn  Ước Trung
Thái Ngâm Cao Sứ Chiến Chuyên Tư Bình.
Minh Liên, Bốn Thái, Mai Chung
Cận Thanh - ấy bốn cặp tình đẹp đôi.

Chiến tranh, Long Sỏi đi rồi,
Đến giờ (2012) mười mấy bạn tôi đã về....
Chúng mình xem đã đề huề
Hưu thân, trí vẫn mải mê với đời!

Nghĩ mình văn cạn, thơ rơi
Mọi người điểm tiếp - cho đời vui thêm!

Warszawa 30.03.2012
doanban@yahoo.com 

-----------------------------------------------
(Tái bút: Năm nay, nhân dịp anh Bản về VN ăn Tết, đã có cuộc gặp mặt hôm 8/2/2012 ở nhà Minh Liên. Cuộc vui ngoài anh Bản và vợ chồng khổ chủ còn có các anh chị: Khương, Trần Lan, Quát, Sở, Kim Cương, Nội, Dương, Hóa, Thuận... Ảnh thì ở máy chị Liên, phải chờ anh Minh gửi cho sau vậy. Hôm đó nhân vật nổi bật sau anh Bản là chị Trần Lan, chắc do vậy mà nhà thơ Đoàn Bản “viết tên Lan đầu tiên”?)   

(Vĩnh Thuận post: 30/3/2012 – 8h15 giờ HN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét