Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Cáo lỗi


Tôi có việc thăm người thân ở tỉnh xa. Rất tiếc không được gặp gia đình Anh Chu văn Keng về thăm Đất nước. Vài năm nữa, có điều kiện tôi sẽ thăm Anh Keng tại Cộng hòa Liên bang Đức.
Xin có mấy vần thơ cáo lỗi Thi sĩ của Hà Tây quê lụa. Chúc Anh Keng và gia đình có những ngày vui vẻ tại quê nhà.

Bạn từ nước Đức xa xôi
Bao năm xa nước bây giờ về đây
Nghĩ rằng tay lại cầm tay
Cho vơi nỗi nhớ thêm dày tình ta
Ai hay tôi không ở nhà
Để mình thi ẩm, hát ca đã đời
Biết rằng Bạn sẽ kém vui
Hẹn rằng sẽ gặp Bạn nơi Nước ngoài

Kim Ngọc Cương

1 nhận xét:

  1. Chào KN Cương!

    Không sao, tôi còn ở VN đến giữa tháng 8
    mới bay về Đức,nếu ông về HN trước ngày
    đó thì phon cho tôi theo số sau:

    01234 703 222 (vinaphone)

    Rất tiếc là không gặp được ông hôm 21.07,
    vui lắm ông Cương ạ,ngẫu hứng tôi có làm
    bài thơ "NGẪU HỨNG HỒ TÂY"-viết ngày 22.7
    Ông đọc xem có được không!

    Cám ơn ông

    Chu Văn Keng

    Trả lờiXóa