Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

LỜI CẢM ƠN (Keng CV)


Cách mặt đâu có xa lòng
Bốn mươi năm ấy tình nồng như xưa


Cảm ơn các Bác lớp toán K13toan6872 đã nhận lời mời của GĐ tôi tại cuộc gặp mặt vào tối 21.7 ở Nhà Hàng bánh tôm Hồ-Tây-nơi mà cách đây 40 năm tôi chỉ nghe tên nhưng chưa một lần...

Cuộc gặp mặt thật cảm động đã để lại trong GĐ tôi, nhất là ở các con tôi và vợ tôi, một cảm xúc kỳ diệu và hiếm có trong cuộc đời mỗi con người trải qua 40 năm trong cuộc chiến "mưu sinh" dù tóc đã điểm sương hoặc có người thay đổi đến mức không nhận ra nhau...nhưng vẫn giữ được tình nghĩa thật chân tình và điều đó đã được thể hiện trong hai câu thơ mở đầu LỜI CÁM ƠN của tôi...

Hẹn gặp các Bác tại Berlin CHLB Đức

Trân trọng

 Chu Văn Keng

1 nhận xét:

  1. Nhờ Bác Thuận sửa giúp,như sau:

    LỜI CẢM ƠN

    Cách mặt đâu có xa lòng
    Bốn mươi năm ấy tình nồng như xưa

    Cảm ơn các Bác...

    Cuộc gặp mặt...

    Hẹn gặp các Bác...

    Trân trọng

    Chu Văn Keng

    --------------------------
    Xin Cảm ơn Bác
    CVK

    Trả lờiXóa