Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

CLB TRÀ TẤT NIÊN



Cuối năm Nhâm Thìn trời ấm nắng đẹp, chúng tôi lại ra Bách Thảo để sinh hoạt CLB Trà Cà phê. Ngày 31-1-2013 nhằm trước ngày cúng Ông Táo Ông Công 3 ngày chúng tôi đã có buổi trò chuyện vui vẻ cuối năm: Bên Lớp G Xuân Đỉnh có anh Quỳ, anh Tường, anh Tân và anh Lân (mang theo chai rượu Giôn đen); bên Lớp K13 có chị Khương, anh Lê Tự Thành - K14 và tôi. Chúng tôi đã chúc nhau sang năm mới duy trì đều đặn CLB Trà.



Sau một tuần, đúng ngày 27 tháng Chạp (tức 7-2-2013) trời đẹp, anh Phạm Hải Bắc ra Bách Thảo trà lá với tôi và anh Bùi Minh Tân lớp Xuân Đỉnh, có cháu ngoại tôi là Bảo Linh cùng đi theo.



Năm cũ Nhâm Thìn sắp qua, năm mới Quý Tỵ chuẩn bị đến, chúc cho anh chị em "tỷ phú thời gian" chúng ta mạnh khỏe và hạnh phúc.



Mong rằng sang năm mới, các anh chị hưởng ứng Câu Lạc Bộ để kết nối tuổi già và  sảng khoái tinh thần nhằm sống lâu sống khỏe giúp ích cho con cháu.



(Vĩnh Thuận - Ngọc Hà - 9/2/2013 tức 29 tháng Chạp Nhâm Thìn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét