Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

YÊU THỜI ĐỒ ĐỂU (KỲ 70 )

 

 

 




Thằng Bành Trọc nhăn nhó :

Có  nhiêu đâu đại ca, vài triệu tiêu vặt thôi mà..”

Không được, mày phải lợi dụng chuyện này moi thật nhiều , vợ chồng thằng Chủ tịch tỉnh móc của Nhà nước biết bao nhiêu , mình cũng phải móc  lại của nó chớ …”

Vậy em phải làm gì ? Bắt cóc con Kim Anh hay là gí dao vào cổ bà Phu nhân ?

Lão Thuộc lắc đầu :

Không được, làm vầy rũ tù để tao nghĩ …”

Thằng Bành Trọc nhẩy cẫng :

Đại ca nghĩ cách sao cứ phần em 100 triệu là phải chơi dao cũng chơi liền…”

Lão Thuộc cau mày :

Tao không cần mày dùng dao, tao chỉ cần mày làm sao cho con mẹ đó chết mê chết mệt dứt không ra kìa. “

Í trời , chuyện đó dễ ợt…”

Mày nên nhớ đàn bà mù quáng nhất là ở con tim, mày nắm được chỗ đó là mày nắm được tất cả…”

Thằng Bành Trọc ngẩn ra nghĩ ngợi rồi cười toét :

Đại ca nói như  cải lương. Em đâu biết nắm con tim là nắm thế nào ,  nhưng nắm…cái của nợ đó thì em …nắm chắc rồi …”

Lão Thuộc bật cười :

Mẹ cái thằng ngu. Có vậy cũng không hiểu. Nhưng mày có lý . Thời nay mấy con mẹ nhà quan làm gì có trái tim, chỉ có dạ dầy và…cái cuả nợ thôi …Các cụ nói rồi, nắm được tay là day được lồ… Mày khỏi nắm tay, mày cứ đè ngửa nó ra nắm cái của nợ là nắm túi tiền của nó mấy hồi…”

Thực hiện đúng kế hoạch lão Thuộc, sáng hôm sau bà Phu nhân vừa bước vào phòng, thằng Bành Trọc chẳng nói chẳng rằng bế thốc bà lên mặc bà vùng vẫy, la hét, chửi rủa. Lúc này cái  máu bặm trợn, đầu trộm đuôi cướp mới có dịp thi thố mạnh mẽ. Không mảy may chú ý tới bà Phu nhân  cuống cuồng chống đỡ, thằng Bành Trọc mặt cứ lạnh như tiền, lẳng lặng dằn ngửa bà ra, khoá chặt chân tay rồi cứ thế dùng toàn bộ sức đương trai quăng quật bà trên chiếc giường đang rung lên, chao đảo như con thuyền gặp bão. Thoạt đầu bà Phu nhân còn rú lên sợ hãi sau đó dường như bà đã bắt kịp với trò thô bạo của thằng Bành Trọc và cả đôi  trở nên như hai võ sĩ lao vào nhau trong một keo vật sống mái.

Sau cùng thằng Bành Trọc cũng đẩy bật bà ra nằm ngáp ngáp như con cá vứt lên cạn. Bà Phu nhân vừa trải qua cơn chấn động kinh hoàng, khắp người bị cào cấu, cắn xé tưởng như bao nhiêu xương cốt rã vụn, cổ bị bóp nghẹt đến tức thở và kỳ lạ thay chính từ những đau đớn buốt nhói đó,  nguồn cảm xúc lâu nay bị kìm giữ lẩn sâu trong bà bỗng ngùn ngụt bốc lên cuồn cuộn chảy trong các mạch máu làm bà thấy mạnh mẽ , phấn khích hẳn lên. Khoảng mười lăm phút sau bà mới trở lại bình thường, người nhẹ nhõm và sảng khoái. Bà ghé mắt nhìn sang bên thằng Bành Trọc lúc này cũng đang nằm im, mắt nhắm nghiền, thở nhè nhẹ. Bà bỗng chộp lấy cánh tay  nó ghì chặt vào người. Oi chao ôi, gã thanh niên nằm bên chỉ đáng tuổi con bà và thuộc loại người địa vị xã hội thấp kém hơn bà nhiều. Nhưng bà hoàn toàn không nghĩ tới những khác biệt đó, trong lòng bà lúc này chỉ thấy đang ào ào dâng lên một tình thương mến thương gã. So với những người “tiền nhiệm” , từ thằng Bảy lái xe cho tới ông thầy nhân điện Ba Tạ, không ai dũng mãnh và kiên cường, không ai đủ năng lượng đưa bà tới đỉnh cao khoái lạc dữ dội như vừa rồi.  Bà vừa biết ơn, vừa dào dạt yêu thương đến độ bà ôm chặt gã, gọi thầm vào tai :” Mình…mình ơi…”.

Lúc này thằng Bành Trọc đang ngủ lơ mơ.  Sau một trận hô phong hoán vũ, trời nghiêng đất lở vậy , người có bằng thép cũng phải nhủn, bởi vậy vừa buông bà Phu nhân ra nó bị lôi tuột vào giấc ngủ. Nó nằm  mơ thấy nó trúng xổ số cả mấy trăm triệu đồng, trở thành “công tử Bạc Liêu” vào hát karaoke bo cho chị em toàn giấy 500 ngàn xanh lè. Thế rồi bỗng có một em gái xinh đẹp tuyệt trần tới ngồi bên , cả hai cùng hát bài gì hay lắm loáng thoáng đâu như “em ơi mùa xuân” rồi lại “anh ơi mùa thu”. Nó thương cô bé lắm, cô cũng thương nó lắm, nó ghì lấy cô miệng gọi :” em ơi”, cô cũng ôm chặt lấy nó ghé tai gọi :” mình ơi…mình ơi…”.

Thế rồi nó bỗng mở choàng mắt và kinh hoàng nhận ra bộ mặt thịt nhăn nheo của bà Phu nhân đang nằm bên ghì chặt lấy nó. Oi mẹ kiếp, chẳng có em gái nào hết, vẫn là con mụ già béo ị, chẳng qua nó đang nằm mơ vậy thôi. Nó định vùng ra, đạp cho con mẹ một cái nhưng bất chợt nó nhớ tới lời lão Thuộc :”Mày mà nắm được “cái đó” chắc chắn mày nắm được túi tiền của nó…”. Nắm “cái đó” thì chắc chắn nó nắm được rồi, thế còn túi tiền, làm sao mà nắm được ? Thôi đành nhắm mắt thực hiện kế hoạch của lão Thuộc . Nghĩ vậy thằng Bành Trọc cũng dang tay ôm chặt lấy Phu nhân, miệng gọi liên hồi :

Mình ơi…mình ơi … ”

Bà Phu nhân nghe gã Bành Trọc gọi vậy sướng tỉnh cả người. Oi chao ôi, người đâu dễ thương quá vậy, dịu dàng quá vậy, mình ơi, mình ơi, từ nay mình đừng có xa em, vĩnh viễn ở bên em nha, bà vội vã :

Em đây…em đây…”

Gã Bành Trọc nhớ tới kịch bản của lão Thuộc vội vàng giơ tay vuốt tóc bà Phu nhân và uốn giọng :

Vậy mình có thương tôi…thương tôi thực bụng không ?”

Bà Phu nhân kêu lên :

Em thương mình…em thực bụng thương mình nhất  trên đời…”

Nói rồi bà Phu nhân lại ghì chặt lấy thằng bành Trọc, hôn lên má nó một cái rõ kêu, hổn hển :

Oi mình ôi, em sung sướng quá, em sung sướng quá…”                                                 

Thằng Bành Trọc làm mặt buồn :

Mình sung sướng nhưng tôi thì…chưa ?”

Ba Phu nhân vội vã :

Sao vậy ? Sao vậy ? Sao có tôi ở bên cạnh rồi mà mình vẫn chưa thấy sung sướng ?”

Thằng Bành Trọc lắc đầu :

Thôi thôi, mình đừng hỏi nữa, có biết mình cũng chẳng giúp được gì đâu. Cứ để việc tôi tôi lo…”

Bà Phu nhân nhìn bộ mặt buồn rười rượi của thằng Bành Trọc cười khanh khách :

Biết rồi, tôi biết hoàn cảnh của mình rồi. Mình cần bao nhiêu tiền cứ nói để tôi đưa ”

Thằng Bành Trọc vờ hốt hoảng :

Ay chết … đừng nói vậy…đời nào tôi cầm tiền của mình, làm vậy chẳng  hoá tôi dùng tình cảm lợi dụng mình ư ?”

Bà Phu nhân tròn xoe cả mắt, không còn tin vào tai mình nữa. Anh Bành không cần tiền của bà ? Đúng là chuyện lạ đó đây! Thật chẳng bù cho cậu Bảy lái xe với ông Ba Tạ trước đây, người nào cũng như cái túi không đáy, bà cứ phải nhét cho thật đầy. Khổ nỗi chỉ vài ba hôm đã thấy họ kêu hết tiền, rồi nếu bà kẹt công chuyện, chậm đưa vài ba ngày, y như rằng làm mình làm mẩy, giận hờn, buồn bã  cho tới khi bà xì  tiền  ra, mới lại vui vẻ, tình yêu lai láng , bà lại được chiều chuộng theo ý muốn cho tới khi cái túi của họ cạn tiền.

Tất nhiên, tiền bạc với bà là chuyện nhỏ, dù có chi ra cả chục triệu cũng chẳng nhằm nhò gì, nhưng cứ mỗi lần đưa tiền, bà lại cảm thấy như là  bà đang…mua  dâm vậy.

Sao lại kỳ vậy ?

Là bởi với người đàn ông thì chuyện “ăn bánh trả tiền”, chuyện vung tiền mua vui chốc lát là chuyện nhỏ như … con thỏ. Xong việc lại vui vẻ quay về với vợ con, nhẹ nhõm như vừa dự liên hoan cơ quan về. Nhưng bà Phu nhân, dẫu sao vẫn là…đàn bà. Mà tình dục ở người đàn ông thì thường chỉ là…tình dục , ở người đàn bà có rắc rối hơn, ngoài tình dục ra vẫn còn cần chút xíu gì đó như là…tình yêu. Bởi vậy khi bỏ tiền ra “bao” cậu Bảy lái xe và ông thày nhân điện Ba Tạ, dẫu mỗi lần “vui vẻ” trở về nhìn mặt ông chồng Chủ tịch tỉnh, bà chẳng thấy mảy may ân hận, cắn rứt gì thì thẳm sâu trong lòng bà vẫn cần một chút gì đó như là sự săn sóc, chiều chuộng , lo toan mà cả hai người tình một già một trẻ chẳng thể nào mang tới được. Cứ mỗi lần thức giấc trong khách sạn, liếc sang người nằm bên hoặc cậu lái xe hoặc ông thầy nhân điện bà cứ muốn đạp họ xuống đất để rộng giường cho bà một mình xoay trở . Mặc cảm phải trả tiền cho những ân ái làm bà khó chịu, tạo nên ở bà những hành động bất ngờ,“vô cớ” lắm khi cậu Bảy lái xe cũng như ông Ba Tạ phải ngơ ngác đến hoảng hồn. Một lần cậu Bảy mới được bà Phu nhân dúi cho một triệu dằn túi, cậu khoái chí rủ gã thư ký đi nhậu. Gã này từ chối phắt :

Thôi thôi, lại rượu đế với ba con khô mực chứ gì…”.

Cậu Bảy trợn mắt :

Anh khinh lái xe không tiền hả ? Vậy em mời đại ca đi hẳn một chầu bia gác tay, chịu chưa ?” .

Gã thư ký vẫn lắc đầu cười cười :

Thôi đi mày, vào đó không đủ tiền “bo” cho mấy em, ê mặt tao…”.   

Lập tức cậu Bảy lái xe rút ra một tập giấy năm trăm dí vào mặt gã thư ký :

Đây nè…ngần này đủ chưa ?”

Ai chà chà…mới vô mánh hả ?”

Cậu Bảy đắc chí :

Thì em cũng mới được…”bo” chớ bộ…”

Cả hai đứa cùng cười lăn và cùng không biết rằng câu chuyện vừa rồi đã lọt vào tai bà Phu nhân không sót một lời. Mãi cả tháng sau, chuyện đó tưởng rơi vào quên lãng , cậu Bảy nhận nhiệm vụ đánh xe đưa bà Phu nhân đi Sàigòn sắm đồ siêu thị . Quen như mọi lần nghỉ lại, cậu Bảy sau khi làm vài chai bia sương sương mò vào giường bà Phu nhân trong phòng khách sạn. Và cũng như mọi lần bà Phu nhân ôm lấy cậu vuốt ve cho cậu đỡ mệt sau một ngày cầm lái vất vả. Lúc này cũng vậy, cậu còn đang ngơ ngẩn , mơ mơ màng màng trong vòng tay bà Phu nhân bất chợt cậu thấy huỵch một cái đau điếng ở ngực rồi ngã bật ngửa khỏi giường nằm thẳng cẳng dưới đất. Cậu lồm cồm bò dậy chưa kịp hiểu chuyện gì , vừa định trèo lên giường liền bị ngay một cú đạp nữa khiến cậu la hoảng :

Sao vậy ? Sao đạp tôi đau vậy ?”

Bà Phu nhân quắc mắt :

Đó… tao “bo” cho mày đó…đêm nay cứ nằm dưới đó, cấm không được lên giường…”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét