Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

ĐI BA VÌ THĂM NHÀ ANH NỘI 17-6




DU LỊCH BA VÌ  & THĂM NHÀ ANH NỘI 17-6

Ban Liên Lạc K13 Toán Cơ tổ chức chuyến đi Ba Vì và thăm nhà anh Nội (cơ sở 2) ở Đá Chông - Ba Vì.

Kính mời các anh chị tham dự (xin đăng ký cho BTC:  anh Ng. Đình Hóa - 0913.281.197).

Thời gian: Cả ngày Chủ nhật 17 tháng 6 – 2012
Địa điểm:  Khu du lịch Ba Vì
Đón tiếp lên xe ô tô:  Điểm 1:  7h30 – Cổng Bảo tàng HCM số 19 Ngọc Hà (báo a. Thuận 0987.605.507)
                                  Điểm 2:  7h45 – Cây xăng Nam Đồng (báo a. Hóa 0913.281.197,  gần nhà anh Hóa, số 4, ngõ 2 Tây Sơn).


CHƯƠNG TRÌNH (dự kiến)

7h30 CN 17-6-2012: lên ô tô ở Cổng Bảo tàng HCM số 19 Ngọc Hà (gửi xe máy, ô tô tại đó – nếu có)
7h45:  lên ô tô ở Cây xăng Nam Đồng (gửi xe máy - nếu có - ở nhà anh Hóa số 4, ngõ 2 Tây Sơn)
Đi đường cao tốc Láng – Hòa Lạc (đại lộ Thăng Long).

Từ 9h30 – 12h00: Tham quan Ba Vì
Phương án 1:     - Tham quan Đền Trung (thờ thánh Tản Viên) gần Đá Chông  
     - Thăm khu du lịch Ao Vua
Phương án 2:     - Khám phá khu du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà   
     - Thăm khu di tích Bác Hồ K9 – Đá Chông (cách nhà anh Nội 300m)

(Trên xe ô tô cả đoàn sẽ chốt phương án tham quan Ba Vì)

12h00 – 14h00: Thăm nhà vườn anh Nội và ăn trưa (anh Nội chiêu đãi )

14h00 – 15h00: Tắm nước khoáng nóng ở xã Thuần Mỹ (cách K9 độ 3km)
16h30:   Về Hà Nội – Chia tay

KINH PHÍ
Đóng góp: Thuê xe ô tô + Vé tham quan các địa điểm du lịch (nếu có)

DANH SÁCH ĐÃ ĐĂNG KÝ

1. Nguyễn Văn Ước 
2. Nguyễn Cảnh Toàn
3. Vũ Văn Thắng
4. Nguyễn Thị Thu (phu nhân anh Thắng)
5. Nguyễn Thị Liên
6. Trần Thị Lan + phu quân
7. Trần Thanh Sơn
8. Vũ Phú Tường + phu nhân (Lớp G Xuân Đỉnh)
9. Trần Hồng Nhung (Lớp G Xuân Đỉnh)
10. Đỗ Xuân Thành (Lớp G Xuân Đỉnh)
11. Nguyễn Vĩnh Thuận + phu nhân (Lớp G Xuân Đỉnh)
12. Nguyễn Hữu Sở
13. Kim Ngọc Cương
14. Đỗ Xuân Dương
15. Nguyễn Đình Hóa


(danh sách còn tiếp tục ....)




(Thác nước ở khu du lịch Ao Vua - Ba Vì)

Nhà thơ Phùng Quán đã có thơ rằng:

MỜI RƯỢU

Mời bác Ba Vì xích lại đây
Ta cùng tuý luý ngắm sóng say
Tôi đùa bác đấy đừng tưởng thật
Bác xích lại gần tôi cũng gay 
Bác là Ba Vì tôi Phùng Quán
Bác đông khách tôi càng lắm bạn
Toàn bợm rượu coi trời bằng chai
Họ nhầm lung tung bác với tôi... 
Bác đẹp ngang tàng tóc còn xanh
Gái Đông Đô sướt mướt thư tình
Gửi nhầm địa chỉ tôi chết dở
Bà vợ tôi sẽ nổi cơn ghen   

                                                                                                 (lôi đình ?)
Thôi, bác cứ ngồi yên ở đó
Còn tôi cứ tĩnh toạ ở đây
Tôi thì làm thơ bác làm núi
Nhớ nhau tưới rượu xuống Hồ Tây
 

Nào, K13 Toán Cơ chúng ta đi thăm “Bác Ba Vì” nhé !

1 nhận xét:

  1. Thật là tiếc cho GĐ tôi- nếu thời gian đi thăm GĐ Bác Nội được cộng thêm 1 tháng (đầu tháng 7 này GĐ tôi mới về VN) thì hay biết mấy...

    Xin chúc chuyến thăm GĐ Bác Nội và Ba Vì-Hà Tây Xứ Đoài quê tôi và Bác Hóa...tốt đẹp nhiều niềm vui trong tình quê hương bè bạn.

    Chu Văn Keng

    Trả lờiXóa