Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Cảm nghĩ về các bạn Hội ngộ tại Huế



(anh Phong gửi BBT ảnh này để làm Danh sách lớp - BBT - 4/2012)


Tôi Phạm Bùi Phong-Thái Bình đây!
Chào các bạn K13

Hôm nay mới vào Blog của lớp. Tôi thấy lại các Bạn cùng khóa sau 40 năm.
Tôi đã đăng ký vào Huế gặp các bạn nhưng đến phút 89 lại có việc đột xuất
không đi được, tiếc quá.


Nhìn thấy các bạn trên Blog tôi rất vui. Xin gửi tới các bạn trong lớp Toank13
lời chào thân ái, chúc các bạn mạnh khỏe, hạnh phúc. Luôn nhớ về những ngày trên
Đại từ Bắc Thái. Lớp Toán K13 tuy cuộc sống vất vả nhưng học hành chăm chỉ;
Sống chân thật, hết mình với bạn bè. Nhân đây tôi xin gửi lời cảm ơn tới BTC và
các Bạn đã sáng lập ra trang WEB này để chúng ta có cơ hội giao lưu với nhau.


Tôi Phạm Bùi Phong-Thành Phố Thái Bình.
Hiện nay tôi đã nghỉ hưu tại Thành phố Thái Bình. 
Tôi có hai cô con gái đã lấy chồng và có cháu ngoại rồi.
Địa chỉ: Số nhà 47 tổ 34 tp.Thái Bình.
Bạn nào qua Thái Bình rất hân hạnh được đón tiếp các Bạn.
Điện thoại liên hệ: 0913.504.075


Tôi gửi kèm một ảnh để các bạn khỏi quên tôi?
Rất mong gặp lại các bạn.


Phạm Phong

1 nhận xét:

  1. Tác giả bài thơ "Mấy lời gửi Phong" nói hắn đạo mạo ghê.
    Không những thế, hắn còn tu tập ở Chùa để "nâng cao y đức - giáo đức" trước khi về hưu.
    Vì vậy BBT đưa thêm ảnh hắn đi chùa để các bạn rõ được chân dung anh Phạm Bùi Phong nhà ta.

    (Vĩnh Thuận - 01/6/2012 - Hà Nội)

    Trả lờiXóa