Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

GẶP ANH ĐOÀN VĂN BẢN

Sáng 25-4-2012 trời nắng đẹp, chúng tôi gặp gỡ anh Đoàn Văn Bản ở quán "Cafe Bách Thảo" (Công viên Bách Thảo, đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội). Anh Bản mới từ Ba Lan về lo việc gia đình.

Anh Bản trò chuyện cùng chị Lê Dư Khương, anh Hồ Quang Minh,
anh Kim Ngọc Cương và anh Đặng Xuân Thiện:


Quán "Cafe Bách Thảo" này là nơi gặp gỡ thư giãn sinh thái
của CLB trà-cà phê các cụ hưu K13 sáng thứ Tư hàng tuần:


Lâu lắm rồi anh Thiện mới có dịp gặp anh Bản:


***
Anh Minh chụp cho tôi 1 kiểu với mọi người:


Gần 10h, anh Phạm Văn Định mới đến nơi do nhà xa đường tắc:


Tóc anh Định đẹp lão nhất trong hội trà-cà phê này (gần bằng anh Đỗ Xuân Dương):


Tôi tranh thủ bấm 1 kiểu hai anh Thiện và Cương cùng học Trường cấp 3 Việt-Ba,
đồng thời để trích lấy ảnh chân dung anh Thiện để đưa vào Danh sách lớp.
Nhà thơ Kim Ngọc Cương tươi cười khi tôi lấy bố cục bức tượng thiếu nữ ở đằng sau:


Chúng tôi hẹn nhau trưa mai 26-4 sẽ đến nhà hàng 19C Ngọc Hà để gặp gỡ các anh chị lớp Cơ: Vũ Văn Thắng, Phùng Quang Nhượng, Lê Văn Tâm, Lê Vĩnh Thọ, Ng Cảnh Toàn...

(Vĩnh Thuận - 25/4/2012 - Bách Thảo - Ngọc hà - Hà nội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét