Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

TIẾU LÂM CỰC NGẮN (Cương KN st)

Tiếu lâm cực ngắn:

BIẾT CHÙI MÉP


Hai người hàng xóm nói chuyện với nhau:
- Con mèo nhà bà ăn vụng hết nồi cá kho nhà tôi!
- Thảo nào tôi thấy nó từ sáng tới giờ chỉ ngồi chùi mép.
- Vậy  bà phải làm thế nào đi chứ?
- Nó ăn vụng mà biết chùi mép thì bà bảo tôi còn biết làm gì! ?


QÚA DỄ

Buổi tối, hai vợ chồng nhà nọ cãi nhau to. Bà hàng xóm chạy sang can ngăn mãi không được. Thấy hai vợ chồng đều bảo không muốn nhìn mặt nhau nữa, bà ta liền hăng hái:
- Tưởng việc gì khó khăn chứ việc đó qúa dễ, tôi giúp! Tôi  đi báo nhà đèn cắt điện gia đình anh chị ngay bây giờ!


TÔI NỘP 100 NGÀN

Công an xã nói với người say rượu
- Anh phải nộp phạt 50 ngàn vì tội đánh vợ!
- Tụi xin nộp 100 ngàn để cho nó một trận nữa!


Kim Ngọc Cương  sưu tầm - 3/4/2012
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét