Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

KỶ NIỆM 40 NĂM VÀO HẢI QUÂN




KỶ NIỆM  40  NĂM QUÂN NGŨ
             05.1972 – 05.2012

Cám ơn Bác Phạm Hải Bắc đã gửi cho tôi Bức ảnh chụp ngày 26.05.2012
Nhân kỷ niệm 40 năm :
                      Sinh viên – Hải Quân (05.1972 – 05.2012)
                                            Tại Phủ Chủ Tịch
 Rất tiếc là tôi không được dự ngày LS này, nhưng tôi rất mừng khi nhìn thấy mặt những ngươi đồng đội của tôi:
                                            Phạm Hải Bắc
                                            Trần Văn Bốn
                                            Trần Phát Diệp
 Trong quân phục HQ của lớp Toán K13toan6872

Chu Văn Keng

(BBT - Xin bấm vào giữa ảnh để xem ảnh gốc có kích thước lớn và rõ người hơn)




3 nhận xét:

  1. Cám ơn bác Keng nhiều.

    Tôi nhận ra các bạn Bốn, Bắc, Noãn (K15), Bạch Long Giang (K16), nhưng chưa thể nhận ra bạn Diệp (vì từ 1/72 đến nay mình chưa gặp lại).

    Rất rất cảm ơn tấm lòng nhiệt tình với đồng đội, với bè bạn SV của Bác.

    Vĩnh Thuận

    Trả lờiXóa
  2. Còn 1 bạn nữa của K16 Toán Cơ là Lâm Bá Hảo (đứng thứ 3 bên phải của hàng đứng thứ 1 - trước hàng ngồi), hiện nay làm việc ở Sở Tài chính TP. Vũng Tàu, mà bà xã nhà tôi nhận ra. Bạn Loãn (không phải Noãn) của K15 đứng thứ 8 bên phải cùng hàng đứng với Hảo.

    Bạch Long Giang (K16) đứng thứ tư bên trái và Trần Văn Bốn thứ 6 của hàng đứng trên cùng.
    Theo Bạch Long Giang (em anh Bạch Minh Sơn K11toanco) thì không có Diệp, vì lâu nay Bắc không liên lạc được.

    Vài dòng bổ sung thêm cho rõ.

    (Vĩnh Thuận - 28/5/2012)

    Trả lờiXóa
  3. Trong tấm ảnh LS này, thực tình tôi chỉ nhận ra có hai người của lớp Toán K13(Bắc và Bốn)còn Diệp-thực tình tôi cũng không nhận ra, tôi chỉ nêu danh sách 4 người của lớp ta nhập ngũ ngày 29.05.1972 tại Đình Làng Cự Đà(Tôi,Bắc,Bốn và Diệp)...
    Tôi cũng đã nhận ra một số người ở Khoa khác ĐHTH và cả trường Đại học Kinh tế Kế Hoạch(nay là KTQD)
    Tôi thật sự tự hào: vì đã có mặt tại khoảnh khắc LS này của Đất nước và thật sự trân trọng nó-Cuộc đời mấy ai đã có được...?

    Chu Văn Keng, Berlin-28/5/2012

    Trả lờiXóa