Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Tình tôi


Bài thơ dưới đây là tâm trạng của một số (nhiều) các anh với một số (ít) chị em trong Lớp Toán K13. Đây là tâm trạng vừa yêu thương vừa tiếc nuối từ ngày còn học ở Ba Trang cho đến tận...bây giờ.
Về phần tác giả Bài thơ, cũng có tâm trạng đó nhưng với chị em trong Lớp ta thì chỉ là tâm trạng “ảo” như chiếc lá “Diêu bông” của Thi sĩ Hoàng cầm mà thôi. Cũng chính nhờ một chút “ảo” đó nên mới có Bài thơ này.
Tôi tặng Bài thơ này cho tất cả các Anh, các Chị trong Lớp; đặc biệt dành cho các Chị: TL, M, NVTT, MT, NTL, K và A, B, C,….

Tình tôi

Rượu ngon chưa uống cũng say
Tình em chưa trải đã dầy đêm thâu
Mai này dù có bể dâu
Tình tôi vẫn thắm như duyên cau trầu
Cho dù vôi bạc đến đâu
Càng làm cau bén với trầu thêm duyên

Muốn cùng em xuôi bến tình
Mà con đò lại sang ngang mất rồi
Đành tìm em ở cuối trời
Nào em có hiểu tình tôi thế nào
Phải chăng em cứ vô tình
Như là không biết người trai lỡ đò

LTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét